SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Monday, March 23, 2009

Bayani Agbayani Video Scandal

A youtube video showing an intoxicated fuming guy in a heated argument is now circulating on the internet.

The guy is said to be comedian Bayani Agbayani and the incident was happened on March 19, 2009 in a parking lot infront of Pier One Bar at The Fort, Taguig City.

In today's Wow! Ang Showbiz radio program in DWIZ, Bayani admitted that he is indeed the guy in the video.

"Kasi ang nangyari diyan, kasi yung parking lot sa The Fort, naka-hang siya pababa. So, nung pagsakay ko sa kotse ko, 'kala ko naman 'pag automatic, 'pag nasa 'D' ka hindi aatras. Nasa drive ka na, kahit hindi mo tinapakan yung gasoline, di aatras. So, umatras. May sasakyan sa likod ko, nakaparada din.

"So, may apat na lalake na lumapit sa akin. Ang sabi ko naman, ise-settle ko kasi kasalanan ko naman and besides, aksidente talaga, e. Wala tayong magagawa, e. So nung sinabi sa akin na six thousand lahat-lahat nung babayaran... Anyway, hindi ko na tiningnan yung damage, e. Isipin mo na lang, atras na six thousand ang babayaran mo. Para makaalis na rin, kasalanan ko naman, e. Ako ang umatras, e."

Bayani also mentioned that aside from the six thousand pesos payment he also asked for an apology but one of guys still hurled profane words at him, "Oo. Kaya ang sabi ko 'Alam mo, sumasaludo ako sa 'yo, bilib ako sa 'yo. Kaya lang, yung kasama niya nung nagse-settlement na kami, minura ako,'P**nang mo, 'wag mo nang i-settle 'yan, sa Crame na lang tayo magkita!"

According to Bayani he is not aware that his actions were being recorded and there's a malice intention in putting an edited video version of that incident on the internet.

"Nung parang nag-uusap na sila, parang masyadong mahinahon na ang boses nila, yun pala kinukunan na ako ng camera. Saka the moment na talagang iyu-YouTube nila, at para ipakita, talagang may motibo na sila. Unang-una pa lang, may motibo na. Ang masama kung tinakbuhan ko. Kung tinakbuhan ko yung aksidente na ginawa ko, pwede mo akong kasuhan, pwede mo akong siraan. Kaso mo, inayos ko naman, e. kaya lang, gumawa ka pa ng paraan para masira mo yung tao komo alam ko na lumalabas sa TV, personalidad..."

"Edited din yung video kase hindi do'n ipinakita kung bakit ako nagalit, e. Ipinakita yung nagagalit na ako. In-edit nila. Talagang may masama silang motibo, kasi yung sigaw pa lang niyang 'P***na, sa Crame tayo!' Ba't tayo pupunta ng Crame, e, inaayos ko na nga?"

Bayani also clarified the news that he held a gun during that time.

"Bilang lalake naman, inaalis ko yung pagiging artista ko... Wala po akong dalang baril, ha? Wala po, ha? Nag-aral naman po ako para ipagtanggol ang sarili ko. Kasi po yung iba, ang akala porke nagpapatawa ka, kayan-kayanan ka nila. Kaya kahit papaano, iinisip ko naman yung paraan para maipagtanggol ko naman yung sarili ko."

Watch below the youtube video titled "Bayani Agbayani NAGWALA" courtesy of xyper01:




No comments:

Post a Comment