SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Saturday, August 15, 2009

CBCP Wanted Blanktape's "Banana" and Dagtang Lason's "Magmahal Ako ng Bakla" Banned; Alpha Music Pulled-Out Rapper Blanktape's Album

The Catholic Bishops� Conference of the Philippines (CBCP) asked the public and radio stations to ban some pop songs particularly the song "Banana" by Blanktape and Dagtang Lason's "Nagmahal Ako (Ng Bakla)."

Caloocan Bishop Deogracias I�iguez, who also heads the Committee on Public Affairs of CBCP said that the lyrics of those songs have double meaning. "
Kailangan itigil na ang paglabas ng mga ganitong uri ng musika. Those should be banned. Dinudumihan nito ang isip ng mga kabataan instead of promoting the concept of morality."

As of latest update, Alpha music decided to pull out rapper Blanktape's album and apologizes to those who were offended by "Banana".

When ask for reaction, rapper Blanktape said, "
Alam ko na malinis ang kanta ko. Hindi ko intensiyon na gawin siyang bastos. Kung yung chorus part lang ang pakikinggan nila, talagang mag-iisip sila, pero 'pag buong kanta ang maririnig nila, malalaman nila na banana talaga yung tinutukoy ko."

"
Natuwa din ako kasi mas lalong napansin ang 'Banana.' Sabi nga nila, good or bad publicity, still, publicity 'yon. Marami nga ang nagkainteres sa kanta. Mas lalo tuloy nakilala," he added.



Sing-along with Blanktape's Banana below:



Kung ayaw mong nabibitin sa taste
I-try mo itong banana ko babe I'm selling today
Ito ay long 'di ka magsisisi sa size
Masarap, malaki at mahaba at panalo pa ang price

Sige i-try mo aking banana
'Pag natikman mo 'to di magsasawa
Dahil malaki ang aking banana
At ubod pa ng sarap aking banana

Kaya i-try mong aking banana
Para malaman mo kung bakit ba
Paborito ng bakla at dalaga
Pinagkakaguluhan ng may asawa



Watch Dagtang Lason's "Nagmahal Ako ng Bakla" Fan-Made Video below:



Mga tambay lang kami sawa sa babae
May mga babaeng manloloko
Pineperahan lang kami
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla
Ohh kay sarap... damhin

Sinisubulan ang puso ko laging sugatan
Sineseryoso ko bakit ako ang iniwanan
Kaya ngayan nagising na ko sa
Katotohanan na lolokohin lang kami
Ng mga kababaihan

Kaya ngayon napagpasyahan
Na bakla ang aking iibigin
At ipapadama ko na himig na aking
Damdamin sa kanya
Oo nga! At hindi sa isang babae
Dahil ang puso ko ay kanilang sinabutahe
Para bang ako'y isang laruan

Na tinapaktapakan pagkatapos
Pagsawaan kanilang tatalikuran
It's so unfair kaya bakla na lang
Ang iibigin kaya ngayon pakingan niyo
Para sa inyo 'tong awitin.

Mga tambay lang kami sawa sa babae
May mga babaeng manloloko
Pineperahan lang kami
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla
Ohh kay sarap... damhin

Hinanakit sa babae ang dahilan
Kung bakit nagmahal ako ng tulad niya
Kahit siya ay pangit
At di niya pinagkait at sakin di lumapit
Kyan hanggang ngayon virgin pa ang aking pwit
At alam ko naming wala akong kahati

Di ko siya mabubuntis
Pagkat pareho kami ng ari. Grabe!
Buong buhay niya ay sa akin binigay
Lahat-lahat kanyang inalay
Basta wag lang akong mawalay sa kanya
Di na kita iiwan kahit na ika'y bakla
Basta tiwala mo sa akin sing kinang
Ng tala at totoo.
Relasyon natin ay parang ginto
Mahal kita wag lang sana kong magkatulo.

Mga tambay lang kami sawa sa babae
May mga babaeng manloloko
Pineperahan lang kami
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla
Ohh kay sarap... damhin

Na sulat ko ang kantang to dahil sa galit
Pagkat sa tuwing nagmamahal
Puso ko'y napupunit
Ginawa ko naman ang lahat
Sa kanya inilaan
Binigay ang nais na luho
Pati ang aking katawan.

Pero kapalit nito ay isa palang kataksilan
At nagawa pa niya na ako'y pagtawanan
Kaya ngayon si Len Jack
Ay labis ang pag-iyak
Puso ko'y parang nasagasaan
Ng limang milyong truck.

Siya ay simpleng tumatak
Ang sakit ng natamo
Kaya nagdesisyon tuloy ang puso na laging bigo
Na bakla na lang ang iibigin ko
Di na ko masasaktan nagkapera pa ako.

Mga tambay lang kami sawa sa babae
May mga babaeng manloloko
Pineperahan lang kami
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla
Ohh kay sarap... damhin

Isang bakla ang iibigin habang buhay
Sa kanya ko lang inalay ang puso kong makulay
Siya ang nagbigay ng tawa at saya
Pag-ibig kong ito sa kanya lang
Lumigaya kesa sa GF ko
Na wala namang pake

Nagmahal ako sa kanya ng wala ng silbi
Kaya sa isang bakla ako ay nagmahal
Kahit sa ibang girl pag-ibig ko ay matumal
Kahit karumaldumal pa ang kanyang pagmumukha
Basta wag niya lang akong gawing kaawaawa
Kaya sa bigo, sa mga babae diyan
Umibig ng bakla nakakalat lang yan diyan

Mga tambay lang kami sawa sa babae
May mga babaeng manloloko
Pineperahan lang kami
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla
Ohh kay sarap... damhin

Ayoko ng umibig ng kahit na sino pa
Kasi ako sa'yo ay okey na
At ako'y sa'yo na
Basta yung responsibility ay wag limutin
Wala kang ibang gagawin
Kundi ako'y pasayahin, ako sa'yo ay happy
Kasi lagi akong busog
Hindi mo ako ginugutom

'Cause takot kang mabugbog
Sa buhay ko ikaw ang pumapapel na yaya
Pero kahit ganun hndi pagpapalit sa iba
Pero wag kang umasa na sa'kin ka maka-isa
Bago tayo magtabi sa kama magpa-opera
Oh di ba hi-tech?
Tayo ay modern na lover
Pag dumukit ka sa'kin sisigaw ako holdaper!

Mga tambay lang kami sawa sa babae
May mga babaeng manloloko
Pineperahan lang kami
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla
Ohh kay sarap... damhin

Mga tambay lang kami sawa sa babae
May mga babaeng manloloko
Pineperahan lang kami
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla
Ohh kay sarap... damhin.

No comments:

Post a Comment