SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Monday, March 21, 2011

Sarah Geronimo Apologizes and Reconciles With Cristine Reyes


Hindi ko na siya pinakawalan,Sarah Geronimo says with a slight laugh, referring to former nemesis Cristine Reyes, with whom she has now patched things up.

In her interview on �The Buzz� yesterday, March 20, Sarah shared how it happened. Apparently, when Sarah�s make-up artist forgot her eyeliner in her dressing room, it proved to be a way for her to sort of corner Cristine and finally set things right.

Matagal na matagal ko na talaga siyang gustong maka-usap,� Sarah says carefully. �Pagkatapos ng lahat ng gulo, gusto ko na talagang mag sorry sa kanya.

Wala, walang pagkakataon po kasi. At marami po sinasabi na masyadong masakit �yung nangyari na, kung ako �yung mauuna, ganun� Pero, ako sa sarili ko, gustong gusto ko nang mag sorry para matapos na. At alam kong nasaktan din siya kaya kailangan ko ring mag apologize.�

With the inevitability of running into Cristine, Sarah went for it. �So sabi ko, andiyan si Cristine� puntahan ko na,� she shares.

Calling out to a surprised Cristine, Sarah recalled also feeling a little trepidation. �Siyempre may takot din sa akin, ano kaya tatanggapin kaya niya o masasaktan kaya ako? Ano kayang mangyayari?

But she wasn�t about to let the moment, and Cristine, slip away. �Niyakap ko na lang siya� Sabi ko, �Cristine, wala 'kong intensiyon�� Wala po talaga akong intensiyon [na manakit],� she says.

And perhaps to finally explain her side, she also relates, �Kaya ko nilapitan si Rayver no�n dahil gusto kong makipag-bati, gusto kong ipakita sa mga kasamahan ko na wala na. �Merry Christmas Ray, naaalala mo pa ba ako?� �Sarah!� Ganon lang po. Wala akong intensiyon na makipag-flirt sa kanya. Walang ganon po.

At �yung biro ko sa stage na �yon during rehearsal, sine-set ko lang �yung mood na, �Okay na tayo, Ray, ha.� At saka �yung joke ko na �yon, for John [Prats] din �yun at Rayver. Kasi totoo naman �yun na �yung mga magagaling sumayaw, lapitin talaga ng mga magaganda at seksing babae. �Di ba po si Rachelle [Ann Go] sexy, si Cristine sexy� maganda� So �yun lang po, wala akong ibang ibig sabihin don. At �yun ang gustong gustong gusto kong ipaliwanag kay Cristine.�

She adds, �Sabi niya, �Oo, sorry.� Nagulat din ako na na-teary-eyed din siya, �Sorry din para wala na ring iwasan.� At nakita niya po si mommy, nag-sorry din po siya kay mommy.�

And I also told her na, �Cristine, naiintindihan kita, in-love ka eh,'� she laughs as the audience cheers. �Sabi ko, �Nangyari rin sa akin �yan noon!'� She laughs even harder until she realizes something and quickly says, �Ay sorry, mommy! Mommy, I love you�

According to Sarah, Cristine just smiled when she empathized with her being in love.


No comments:

Post a Comment