SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Monday, August 16, 2010

Kris Aquino Answers Mrs. Annie Yap's Negative Comments About her


Exactly one week after Mrs. Annie Yap's frank interview with Pia Guanio on Startalk (read related article HERE), Kris Aquino replied to Mrs. Yap's comments in an interview on The Buzz.

Kris says about her mother-in-law's interview: "Pinanood ng mga sisters ko, at siyempre noong pinag-uusapan nila, hinanap ko na din at pinanood ko. Siyempre, masakit. Lahat ng kapamilya, lahat ng kapatid ko, walang masama ever na sinabi tungkol kay James. Siyempre, tao din naman ako. Kung maririnig ko na never kang nagustuhan, siyempre masakit naman 'yon."

Nevertheless, she will not say anything that may ruin James's reputation, Kris says, for the sake of their three-year-old son Baby James. She says she is also trying her best to understand where Mrs. Yap is coming from.

"Iniisip ko na lang, dahil sinabi ni Ate [Ballsy] sa akin, 'Krissy, kung si Bimbi, kung nakikihiwalay, siyempre 'yan din ang magiging reaksiyon mo. Gagawin mo ang lahat to protect your son. Walang right, walang wrong. Ang tama lang, ang anak mo, 'yong mahal mo�' At para na lang sa anak namin, tatahimik ako."

Kris confesses that she was hurt by her mother-in-law's statements.

"Mapapanood po 'yon ng apo ninyo at some point in time kasi nasa Internet na. Nanay po niya ako. Kahit anong gawin ninyo, lumabas siya sa sinapupunan ko. Ako po ang magpapalaki, ako po ang magsusumikap para maitaguyod si Baby James. Masakit po para sa akin na 'yong apo po ninyo, sisiraan ang nanay niya sa kanya. Kasi magkahiwalay po man kami [ni James], kadugo ninyo pa din ang anak ko."

Kris adds, "Magsakripisyo na ako, manahimik na ako, magpakumbaba na ako. Handa 'kong gawin 'yon dahil ganoon ko kamahal ang anak ko. Sana po kahit konting pagmamahal bigyan ninyo din ang anak ko."


No comments:

Post a Comment