SHOWBIZNEST MOVIE DOWNLOAD Click Here!
SHOWBIZNEST WALLPAPER HD Click Here!

Monday, May 25, 2009

Hayden's Mom Irene Kho Blames Katrina Halili, Sen. Bong Revilla and Lolit Solis for the Sex Scandal

Dr. Hayden Kho�s mother Irene dela Santa broke her silence and accused Sen. Bong Revilla and Lolit Solis for "orchestrating" Katrina Halili�s "victim act" in the media.

In a report by Showbiz News Ngayon, Irene Kho alleged that actress Katrina Halili was following a "script" when she came out in the open in connection with her sex video with Hayden.

"Ms. Katrina Halili, nabili na yang arte mo," she said. Irene Kho also claims that Katrina Halili influenced Hayden to use illegal drugs.

"Ang anak ko, katino-tino hanggang matapos siya sa medisina, mabait na bata. Anong ginawa mo? Nilulon mo sa droga. Anong klase kang babae na tatawagin mo ang mga Gabriela, lahat," she said.

And to Senator Bong Revilla, she said:

"Nasasaktan lang ako sa inyo kagalang-galang na senador Bong Revilla, na kung bakit pati ako ay dinadamay mo dito. Ang sakit mong magsalita. Para bang wala na akong ginawang kabutihan sa aking anak. Ako nanginginig, hindi na ako makapagkatulog dahil ang anak ko ay pinaglalaruan�

She also accused talent manager Lolit Solis:

"Miss Lolit Solis eto lang masasabi ko sa iyo. Pagkatapos ng birthday ng anak ko, pinakumbida ako sa isang bahay dahil may inuutos sa aking script. Miss Solis, kumanta ka na. Ang ginawa mo kay Katrina Halili ay ini-script mo�kung kailan iiyak, kung anong a-artehan�. hindi ko alam kung sinong kasabwat mo," Irene said.

After Irene Kho�s statement on TV Patrol Monday evening, Showbiz News Ngayon was able to get the official statement of Senator Bong Revilla and Lolit Solis regarding the matter.

Senator Bong Revilla said:

"I sympathize with Mrs. Kho. Bilang isang magulang din, naiintindihan ko ang sakit at dalamhati na pinagdaraanan niya bilang ina, lalo na sa mata ng isang ina, ang anak ay habangbuhay na inosente at di makabasag pinggan. Pero mayroong mga biktima dito na kailangang bigyan ng hustisya at ito ang mahalaga. Suportado ito ng ebidensiya at mayroon na ring pag-amin.

And for the record, para lang malinaw, ni minsan ay hindi ko idinawit, much less binanggit si Mrs. Kho sa problema ng kanyang anak. And as I have said, Hayden must be held responsible. Justice for all the victims of HAYDEN KHO!"

Lolit Solis� statement:

"Natutuwa ako sa paglabas ng mother ni Dr. Hayden Kho dahil alam ng tao kung kanino nagmana si Dr. Hayden. Kung iimbestigahan ang tao since October last year ay jobless na si Dr. Kho. Paano niya naa-afford ang lifestyle niya. Nakatira sa Pacific Plaza sa Fort, bago ang kotse at nakaka-travel. Hindi ba tinatanong ng kanyang magulang kung saan nanggagaling ang lahat ng ito? Kinokonsinte ba siya? Huwag nilang i-sidetrack ang tunay na isyu. Ang isyu ay si Dr. Hayden Kho ang kumuha sa mga video na kumakalat ngayon at tinanggap niya ito."

Irene Kho stated that her family is ready to face any investigation to be conducted by Senate and the NBI regarding the video scandal.

Source: starmometer

No comments:

Post a Comment